Nhằm mở rộng hệ thống cửa hàng thức ăn nhanh Jollibee, Công ty
TNHH Jollibee Việt Nam đã chính thức công bố về việc cho phép nhượng quyền
thương hiệu Jollibee tại thị trường Việt Nam bắt đầu từ tháng 11/2015.

Cửa hàng thức ăn nhanh Jollibee tại Việt
Nam
Mô hình nhượng quyền sẽ được triển khai rộng
trên phạm vi toàn quốc và dành cho mọi đối tượng phù hợp theo tiêu chí do
Jollibee Việt Nam quy định. Cụ thể địa điểm mở hàng phải có diện tích từ 180m2 –
250m2 đối với mặt bằng siêu thị/trung tâm thương mại, từ 250m2 – 300m2 đối với
mặt bằng nhà phố. Đặc biệt, ưu tiên nhất cho các mặt bằng có lưu lượng giao
thông đông đúc, dễ tiếp cận, tập trung nhiều trường học, siêu thị, trung tâm
thương mại, văn phòng, khu vui chơi, khu trưng bày mua sắm, rạp chiếu phim, ga
xe lửa, sân bay.
Thực đơn chính là gà rán, mì ý, cơm. Ngoài ra,
Jollibee có hơn 20 sản phẩm thức ăn đặc sắc khác như bánh, món ăn nhẹ, kem cùng
với các loại thức uống pha chế độc đáo như trà sữa Thái, sinh tố, Ovaltine, nước
ngọt… với bí quyết đặc chế từ Jollibee phù hợp với khẩu vị người Việt. phong
cách phục vụ: nhanh chóng chuyên nghiệp, phục vụ ân cần vui vẻ, không gian ấm
cúng thân thiện, nội thất hiện đại, thức ăn tuyệt ngon, giá cả hợp lý. Hiện tại,
mức đầu tư ban đầu( bao gồm máy móc, trang thiết bị, xây dựng theo thiết kế của
Jollibee)ước tính để được tham gia hoạt động đăng ký nhượng quyền thương hiệu
của Jollibee khoảng 4.5 tỷ – 5 tỷ VNĐ.
Khi trở thành đối tác nhượng quyền thương hiệu
của Jollibee Việt Nam, đối tác sẽ được quyền sử dụng thương hiệu Jollibee để
kinh doanh. Jollibee Việt Nam sẽ cung cấp phần mềm quản lý cần thiết, các hệ
thống máy móc, thiết bị vật dụng, nguyên liệu và hàng hóa để chế biến thức ăn
nhanh với chất lượng ngon và đồng nhất. Bên cạnh đó, Jollibee còn cung cấp các
chương trình đào tạo, huấn luyện giúp đội ngũ nhân viên trở nên chuyên nghiệp,
cũng như được tham gia vào mạng lưới truyền thông và hoạt động tiếp thị của
Jollibee Việt Nam.
Bà Trần Thị Lan Anh – Phó Chủ tịch Tập đoàn
Jollibee Food Corporation và Tổng Giám đốc Công ty TNHH Jollibee Việt Nam cho
biết: “Thời hạn nhượng quyền thương hiệu cho đối tác là 5 năm và thu phí quản lý
5%/tháng. Hiện tại đã có khoảng 100 khách hàng quan tâm và đăng ký. Tuy nhiên,
chúng tôi phải thẩm định xem xét khách hàng có đạt được các tiêu chí hay không,
để sau này tránh những rủi ro trong kinh doanh”.
0 nhận xét | Viết lời bình