JOLLIBEE nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam

Nhằm mở rộng hệ thống cửa hàng thức ăn nhanh Jollibee, Công ty TNHH Jollibee Việt Nam đã chính thức công bố về việc cho phép nhượng quyền thương hiệu Jollibee tại thị trường Việt Nam bắt đầu từ tháng 11/2015.
Startbucks vs Dunkin Donuts: Cuộc chiến cà phê kéo dài gần nửa thế kỷĐóng cửa hàng loạt nhà hàng, Burger King đang "tháo chạy" khỏi Việt Nam?Hồ sơ hợp tác Starbucks, Burger King và Jonathan Hạnh Nguyễn
Cửa hàng thức ăn nhanh Jollibee tại Việt Nam
 
Mô hình nhượng quyền sẽ được triển khai rộng trên phạm vi toàn quốc và dành cho mọi đối tượng phù hợp theo tiêu chí do Jollibee Việt Nam quy định. Cụ thể địa điểm mở hàng phải có diện tích từ 180m2 – 250m2 đối với mặt bằng siêu thị/trung tâm thương mại, từ 250m2 – 300m2 đối với mặt bằng nhà phố. Đặc biệt, ưu tiên nhất cho các mặt bằng có lưu lượng giao thông đông đúc, dễ tiếp cận, tập trung nhiều trường học, siêu thị, trung tâm thương mại, văn phòng, khu vui chơi, khu trưng bày mua sắm, rạp chiếu phim, ga xe lửa, sân bay.
 
Thực đơn chính là gà rán, mì ý, cơm. Ngoài ra, Jollibee có hơn 20 sản phẩm thức ăn đặc sắc khác như bánh, món ăn nhẹ, kem cùng với các loại thức uống pha chế độc đáo như trà sữa Thái, sinh tố, Ovaltine, nước ngọt… với bí quyết đặc chế từ Jollibee phù hợp với khẩu vị người Việt. phong cách phục vụ: nhanh chóng chuyên nghiệp, phục vụ ân cần vui vẻ, không gian ấm cúng thân thiện, nội thất hiện đại, thức ăn tuyệt ngon, giá cả hợp lý. Hiện tại, mức đầu tư ban đầu( bao gồm máy móc, trang thiết bị, xây dựng theo thiết kế của Jollibee)ước tính để được tham gia hoạt động đăng ký nhượng quyền thương hiệu của Jollibee khoảng 4.5 tỷ – 5 tỷ VNĐ.
 
Khi trở thành đối tác nhượng quyền thương hiệu của Jollibee Việt Nam, đối tác sẽ được quyền sử dụng thương hiệu Jollibee để kinh doanh. Jollibee Việt Nam sẽ cung cấp phần mềm quản lý cần thiết, các hệ thống máy móc, thiết bị vật dụng, nguyên liệu và hàng hóa để chế biến thức ăn nhanh với chất lượng ngon và đồng nhất. Bên cạnh đó, Jollibee còn cung cấp các chương trình đào tạo, huấn luyện giúp đội ngũ nhân viên trở nên chuyên nghiệp, cũng như được tham gia vào mạng lưới truyền thông và hoạt động tiếp thị của Jollibee Việt Nam.
 
Bà Trần Thị Lan Anh – Phó Chủ tịch Tập đoàn Jollibee Food Corporation và Tổng Giám đốc Công ty TNHH Jollibee Việt Nam cho biết: “Thời hạn nhượng quyền thương hiệu cho đối tác là 5 năm và thu phí quản lý 5%/tháng. Hiện tại đã có khoảng 100 khách hàng quan tâm và đăng ký. Tuy nhiên, chúng tôi phải thẩm định xem xét khách hàng có đạt được các tiêu chí hay không, để sau này tránh những rủi ro trong kinh doanh”.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình